Google

TIN TỨC

Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Hỗ trợ trực tuyến

    Chào mừng quý vị đến với Blog Tổng hợp-MVL.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giáo án Tích hợp liên môn môn Tiếng anh 9

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: MVL
    Người gửi: Mai Văn Lạng (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:57' 11-01-2014
    Dung lượng: 51.9 KB
    Số lượt tải: 6077
    Số lượt thích: 6 người (Nguyễn Khắc Dương, Trịnh Xuân An, Trịnh Thị Phi Nga, ...)



    /




    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập tự do hạnh phúc

    PHIẾU DỰ THI: DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP

    I/ Chủ đề: Dạy học tích hợp các môn học :Tiếng Anh, Ngữ Văn, Sinh học, GDCD và môi trường... thông qua chủ đề : Environment
    II/ Mục tiêu dạy học:
    Kiến thức, kĩ năng, thái độ của các môn học sẽ đạt được trong dự án này là :
    Môn Tiếng Anh: Học sinh nắm được các từ liên quan đến môi trường, Cách sử dụng Tính từ và trạng từ, Mệnh đề trạng ngữ chỉ nguyên nhân, và câu điều kiện loại 1.
    Môn Ngữ Văn: Học sinh ôn lại cách dung của tính từ và trạng từ trong Tiếng Việt, Hướng dẫn các em viết một bức thư khiếu nại.
    Môn Sinh học: Các vấn đề về trồng rừng.
    Môn GDCD: Giáo dục các em nâng cao ý thức trong vấn đề bảo vệ môi trường
    Học sinh cần có năng lực vận dụng những kiến thức liên môn: Tiếng Anh, Ngữ Văn, Sinh học, GDCD gắn với liên môn về môi trường.
    III/ Đối tượng dạy học của dự án:
    Học sinh khối 9.
    IV/ Ý nghĩa, vai trò của dự án:
    Gắn kết kiến thức, kĩ năng, thái độ các môn học với nhau, với thực tiễn đời sống xã hội, làm cho học sinh yêu thích môn học hơn và yêu cuộc sống và có trách nhiệm với môi trường xung quanh.
    V/ Thiết bị dạy học:
    Máy chiếu
    VI/ Hoạt động dạy học và tiến trình dạy học
    Do thời gian hạn chế sau đây chúng tôi chỉ giới thiệu sản phẩm đã thiết kế đó là
    Mô tả hoạt động dạy và học qua giáo ánAnh 9 tiết (37)
    VII/ Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.

    * Nội dung:
    1.Về kiến thức:
    Đánh giá ở 3 cấp độ:
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng ( Cấp độ thấp, cấp độ cao)
    2. Về kĩ năng:
    Đánh giá:
    - Rèn luyện năng sử dụng Tiếng Anh để nói các vấn đề đơn giản về Môi trường
    - Kĩ năng vận dụng kiến thức liên môn để nói về Môi trường
    3. Về thái độ:
    Đánh giá thái độ học sinh:
    Ý thức, tinh thần tham gia học tập
    Tình cảm của học sinh đối với môn học và các môn học khác có liên quan.



    VIII/ Các sản phẩm của học sinh
    -Sưu tấm các tranh ảnh liên quan đến việc bảo vệ củng như gây ô nhiễm môi trường.
    -Các câu chuyện thực tế của bản thân và những người xung quanh về vấn đề môi trường

    ************************************


    Giáo án

    THE EN VIRONMENT
    English 9- Unit 6- Lesson 1
    I/ MỤC TIÊU:
    Kiến thức: Học sinh nắm được các từ vựng về chủ đề môi trường và các kiến thức liên quan đến môi trường và bảo vệ môi trường.
    Kỹ năng: Rèn luyện kỹ năng Nói, đọc, viết,..
    Thái độ: Học sinh có ý thức và tích cực học tập, thông qua đó các em yêu thích hơn môn Tiếng Anh, cũng như các Ngữ Văn, Sinh học,Địa lý, GDCD,….
    II/ CHUẨN BỊ CỦA THẦY VÀ TRÒ:
    1. Giáo viên:( SGK, Máy chiếu để chiếu các hình ảnh và các video clip về môi trường
    2. Học sinh:(Sưu tầm các thông tin liên quan đến môi trường
    III. TIẾN TRÌNH BÀI DẠY
    Teacher’s activities
    Students’ activities
    Content on the board
    
    Warm up
    Brainstorm
    Have Ss work in 2 teams
    -Get them to discuss and write on the board what the environmental problems are in our lives today?
    -Give feedback and provided some more things.

    Team work
    Follow T`s guiding; playing game in 2 teams.
    (smoke)





    Possible answers:
    -deforestation; smoke from factories/cars/motorbikes; rubbish/garbage/trash; air pollution...........
    
    Getting Started
    Matching
    Have Ss work in 2 teams.
    -Get Ss to discuss and match the phrases in the box with the appropriate pictures.
    -Give feedback and correct.
    Team work
    Discuss and match.
    Listen to T`s correction and take notes.
    
    Answers:
    a. air pollution
    b. spraying pesticides
    c. garbage dump
    d. water pollution
    e. deforestation
    f. dynamite fishing
    
    
    Pre-teach vocabulary
    *Present new words in the lesson.
    -Trình chiếu về túi nhựa và các bãi rác thải nơi chứa phần lớn túi nhựa. Giáo viên vận dụng kiến thức liên môn để nói thêm về tác hại của các loại túi nhựa đến môi trường
     
    Gửi ý kiến